Dịch vụ thành lập công ty tại bình định

dịch vụ thành lập công ty tại bình định

Như chúng ta có thể thấy, mỗi loại hình công ty hiện nay có những ưu và nhược điểm khác nhau, do đó tuỳ thuộc vào khả năng hoạt động kinh doanh của bạn mà xem xét lựa chọn loại hình công ty cho phù hợp.

Từ những yêu cầu của thực tiễn trong hoạt động thành lập công ty, trong bài viết dưới đây Rong Ba sẽ cung cấp cho quý khách hàng những thông tin cần thiết về dịch vụ thành lập công ty tại bình định.

Hy vọng dịch vụ thành lập công ty tại bình định sẽ là cơ sở để các doanh nghiệp thực hiện các thủ tục thành lập theo đúng quy định của pháp luật.

Khái quát chung về dịch vụ thành lập công ty tại bình định.

Bình Định nằm ở khu vực duyên hải Nam Trung Bộ, trong Vùng kinh tế trọng điểm Miền Trung.

Bình Định có vị trí địa kinh tế đặc biệt quan trọng trong việc giao lưu với các quốc gia ở khu vực và quốc tế; nằm ở trung điểm của trục giao thông đường sắt và đường bộ Bắc – Nam Việt Nam; đồng thời là cửa ngõ ra biển Đông gần nhất và thuận lợi nhất của Tây Nguyên, Nam Lào, Đông Bắc Campuchia và Đông Bắc Thái Lan thông qua Quốc lộ 19 và cảng biển quốc tế Quy Nhơn.

Với những điều kiện vô cùng thuận lợi, nhiều doanh nghiệp đã được hình thành tại đây. Do đó, ngành dịch vụ thành lập công ty tại bình định khá phố biến.

Tư vấn sơ bộ khi thành lập công ty tại Bình Định của Rong Ba.

Tư vấn lựa chọn loại hình doanh nghiệp, hiện nay, có các loại hình doanh nghiệp sau đây: Doanh nghiệp tư nhân, Công ty cổ phần, Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, Công trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, Công ty hợp danh, …

Ưu điểm và nhược điểm của từng loại hình doanh nghiệp.

Phân tích các ưu, nhược điểm của từng loại hình, theo đó tùy vào mục đích, nhu cầu kinh doanh, thành viên công ty, vốn điều lệ, ngành nghề lĩnh vực hoạt động mà chủ doanh nghiệp lựa chọn cho phù hợp.

Tư vấn về vốn điều lệ cho phù hợp nhu cầu và lĩnh vực kinh doanh, trong một số trường hợp cụ thể, một số ngành nghề yêu cầu về vốn điều lệ tối thiểu (vốn pháp định).

Tư vấn đặt tên doanh nghiệp nhằm tránh trường hợp bị trùng hoặc gây nhầm lẫn với doanh nghiệp đã đăng ky trước đó.

Tư vấn về ngành nghề đăng ký kinh doanh, trên cơ sở ngành nghề dự kiến kinh doanh, chúng tôi tư vấn định hướng giúp khách hàng lựa chọn thêm các ngành nghề liên quan phù hợp, lựa chọn ngành nghề chính, phân tích các điều kiện nếu có.

Tư vấn địa điểm đặt trụ sở chính, các lưu ý đối với địa điểm dự kiến đặt trụ sở chính của doanh nghiệp mà hiện nay pháp luật quy định là không được phép.

Các loại hình doanh nghiệp phổ biến nhất ở Việt Nam.

Hiện nay ở Việt Nam có các loại hình doanh nghiệp phổ biến bao gồm:

Doanh nghiệp tư nhân.

Công ty hợp danh.

Công ty TNHH 1 thành viên.

Công ty TNHH 2 thành viên trở lên.

Công ty cổ phần.

Các loại hồ sơ cần chuẩn bị để thực hiện quy trình thành lập công ty.

Tương ứng với mỗi loại hình công ty thì quý khách hàng cần chuẩn bị những giấy tờ, tài liệu khác nhau, dịch vụ thành lập công ty tại bình định tư vấn cho bạn như sau:

Hồ sơ thực hiện các thủ tục thành lập công ty TNHH một thành viên

Đối với mô hình công ty TNHH một thành viên, hồ sơ thành lập công ty tại bình định bao gồm:

Giấy tờ đề nghị tiến hành đăng ký thành lập doanh nghiệp.

Chuẩn bị về điều lệ của công ty.

Giấy tờ chứng thực cá nhân quy định tại Điều 11 Nghị định 01/2021/NĐ-CP của chủ sở hữu công ty (Bản sao hợp lệ).

Với công dân Việt Nam: Thẻ căn cước công dân hoặc CMND hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực.

Với chủ thể là người nước ngoài: Chuẩn bị hộ chiếu nước ngoài hoặc giấy tờ có giá trị thay thế hộ chiếu nước ngoài còn hiệu lực.

Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với trường hợp doanh nghiệp được thành lập bởi nhà đầu tư nước ngoài (Bản sao hợp lệ).

Chuẩn bị giấy cam kết thực hiện các quy định về mục tiêu xã hội và môi trường.

Các Quyết định của cơ quan có thẩm quyền cho phép chuyển cơ sở bảo trợ xã hội, quỹ xã hội, quỹ từ thiện thành doanh nghiệp xã hội.

Trong trường hợp không phải chủ sở hữu hoặc người đại diện pháp luật của doanh nghiệp trực tiếp đến nộp hồ sơ thì người được ủy quyền phải nộp bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân như Thẻ căn cước công dân hoặc CMND hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực có kèm theo: hợp đồng cung cấp dịch vụ bản sao có hợp lệ hoặc văn bản ủy quyền.

Bản chứng nhận đăng ký hoạt động kinh doanh đối với chủ sở hữu là các tổ chức. Các giấy tờ chứng thực cá nhân đối với người đại diện góp vốn của tổ chức đó (Bản sao hợp lệ).

Hồ sơ đăng ký thành lập công ty TNHH hai thành viên.

Đối với công ty TNHH hai thành viên trở lên, hồ sơ đề nghị thành lập bao gồm:

Các chủ thể cần chuẩn bị giấy đề nghị Đăng ký doanh nghiệp.

Điều lệ công ty TNHH hai thành viên.

Bạn cần chuẩn bị danh sách các thành viên của công ty TNHH hai thành viên.

Các giấy tờ sau đây: Giấy tờ chứng thực cá nhân đối với trường hợp người thành lập doanh nghiệp là cá nhân (Bản sao hợp lệ).

Chuẩn bị quyết định thành lập doanh nghiệp hay giấy tờ chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc một số giấy tờ liên quan khác, một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của đại diện được ủy quyền và các văn bản ủy quyền có liên quan đối với trường hợp người thành lập doanh nghiệp là tổ chức thành lập.

Bản chứng nhận đăng ký đầu tư kinh doanh với trường hợp doanh nghiệp được thành lập hoặc tham gia thành lập bởi nhà các đầu tư nước ngoài hoặc các tổ chức kinh tế có vốn được huy động từ nước ngoài.

Thực hiện cam kết mục tiêu xã hội và môi trường.

Chuẩn bị Quyết định của cơ quan có thẩm quyền đã cấp cho phép chuyển cơ sở bảo trợ xã hội, quỹ xã hội hoặc quỹ từ thiện thành Doanh nghiệp xã hội.

Với trường hợp không phải người đại diện pháp luật của doanh nghiệp trực tiếp đến nộp hồ sơ thì người đại diện theo ủy quyền phải nộp hợp lệ bản sao một trong các giấy tờ của cá cá nhân có chứng thực, kèm theo bản sao hợp lệ hợp đồng cung cấp dịch vụ hoặc Văn bản ủy quyền.

Hồ sơ thực hiện thủ tục thành lập công ty cổ phần.

Theo quy định của Luật doanh nghiệp 2020 thì đối với loại hình công ty cổ phần, hồ sơ đăng ký thành lập công ty tại bình định bao gồm:

Bản giấy đề nghị Đăng ký thành lập công ty cổ phần.

Điều lệ của Công ty cổ phần.

Bản danh sách các cổ đông sáng lập của công ty và cổ đông là các nhà đầu tư nước ngoài hay bản danh sách người đại diện theo ủy quyền đối với những cổ đông nước ngoài tham gia với tư cách là tổ chức.

Chuẩn bị bản sao các giấy tờ: Giấy chứng thực cá nhân đối với trường hợp người thành lập doanh nghiệp là cá nhân. Quyết định thành lập hoặc các giấy tờ chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hay các giấy tờ có liên quan khác, giấy tờ chứng thực cá nhân của người được đại diện theo ủy quyền và có văn bản ủy quyền đối với trường hợp chủ thể thành lập doanh nghiệp là tổ chức.

Bản sao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với trường hợp doanh nghiệp được thành lập hoặc tham gia thành lập bởi nhà đầu tư nước ngoài, các tổ chức kinh tế có vốn từ những nhà đầu tư ở nước ngoài.

Doanh nghiệp cần thực hiện các cam kết về mục tiêu xã hội và môi trường.

Quyết định của cơ quan có thẩm quyền cho phép chuyển cơ sở bảo trợ xã hội, quỹ xã hội hoặc quỹ từ thiện thành Doanh nghiệp xã hội. 

Nếu không phải Chủ sở hữu hoặc người đại diện pháp luật của doanh nghiệp trực tiếp đến nộp hồ sơ thì người được ủy quyền phải nộp một bản sao hợp lệ với các giấy tờ chứng thực cá nhân kèm theo hợp đồng cung cấp dịch vụ, giấy giới thiệu hoặc giấy ủy quyền.

Hồ sơ thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp tư nhân.

Đối với mô hình doanh nghiệp tư nhân, hồ sơ bao gồm:

Nộp giấy đề nghị Đăng ký doanh nghiệp

Bản giấy chứng thực của cá nhân quy định tại Điều 11 Nghị định 01/2021/NĐ – CP của chủ sở hữu công ty (bản sao hợp lệ).

Thực hiện cam kết mục tiêu xã hội, môi trường.

Quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền cho phép chuyển cơ sở bảo trợ xã hội, quỹ xã hội hoặc quỹ từ thiện thành Doanh nghiệp xã hội.

Nếu không phải Chủ sở hữu hoặc người đại diện của doanh nghiệp tư nhân trực tiếp đến nộp hồ sơ thì người được đại diện theo ủy quyền phải nộp bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân có kèm theo hợp đồng cung cấp dịch vụ và giấy giới thiệu hoặc Văn bản ủy quyền thực hiện quy trình thành lập công ty.

Hồ sơ tiến hành đăng ký thành lập công ty hợp danh.

Cũng như việc thành lập các công ty khác, đối với công ty hợp danh, hồ sơ đăng ký thành lập bao gồm các loại giấy tờ sau:

Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.

Điều lệ công ty hợp danh.

Danh sách thành viên của công ty.

Các loại giấy tờ chứng thực cá nhân đối nếu người thành lập doanh nghiệp là cá nhân. Quyết định thành lập hoặc Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, giấy tờ tương đương khác, nộp một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của đại diện theo ủy quyền và văn bản ủy quyền tương đương đối với trường hợp doanh nghiệp là tổ chức thành lập (Bản sao hợp lệ).

Bản chứng nhận tiến hành hoạt động đăng ký đầu tư đối với trường hợp doanh nghiệp được thành lập, tham gia thành lập bởi nhà đầu tư nước ngoài hoặc tổ chức kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài.

Thực hiện các cam kết mục tiêu xã hội và môi trường.

Quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền cho phép chuyển cơ sở bảo trợ xã hội, quỹ xã hội hoặc quỹ từ thiện thành Doanh nghiệp xã hội.

Nếu không phải Chủ sở hữu hoặc người đại diện pháp luật của doanh nghiệp trực tiếp đến nộp hồ sơ thì người được đại diện theo ủy quyền phải nộp bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân kèm theo hợp đồng cung cấp dịch vụ và giấy giới thiệu hoặc Văn bản ủy quyền.

dịch vụ thành lập công ty tại bình định
dịch vụ thành lập công ty tại bình định

Quy trình thành lập công ty tại bình định.

Đối với mỗi loại hình công ty khi đăng ký thành lập thì việc chuẩn bị hồ sơ thành lập cũng sẽ có sự khác biệt nhau, nhưng dịch vụ thành lập công ty tại bình định 2021 của các doanh nghiệp đều tuân thủ theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Nộp hồ sơ và tiếp nhận hồ sơ thực hiện quy trình thành lập công ty

Chủ doanh nghiệp, người đại diện theo pháp luật của công ty hoặc người được đại diện ủy quyền nộp hồ sơ tại Bộ phận một cửa của Phòng đăng ký kinh doanh của Sở kế hoạch và đầu tư. Tiến hành nộp phí, lệ phí và nhận giấy biên nhận giải quyết hồ sơ.

Cách thức thực hiện: Các cá nhân, tổ chức nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận một cửa Phòng đăng ký kinh doanh của Sở kế hoạch và đầu tư. Hoặc nộp hồ sơ trực tuyến tại Cổng Thông tin Đăng ký doanh nghiệp Quốc gia theo địa chỉ như: https://dangkykinhdoanh.gov.vn.

Tiếp theo, Phòng đăng ký kinh doanh Sở kế hoạch và đầu tư tiếp nhận hồ sơ, trả giấy biên nhận trực tiếp cho công dân, tổ chức hoặc qua địa chỉ email.

Bước 2: Tiến hành giải quyết hồ sơ thành lập công ty

Khi thực hiện khâu giải quyết quy trình thành lập công ty Phòng đăng ký kinh doanh thụ lý hồ sơ, xin ý kiến của các cơ quan liên quan trong quá trình giải quyết.

Sau khi đã hoàn tất kết quả giải quyết hồ sơ và chuyển cho Bộ phận một cửa phòng đăng ký kinh doanh để trả cho chủ thể đăng ký.

Bước 3: Trả kết quả giải quyết hồ sơ đăng ký thành lập công ty

Các cá nhân, tổ chức nhận kết quả giải quyết hồ sơ tại bộ phận một cửa Phòng đăng ký kinh doanh Sở kế hoạch và đầu tư.

Sau đó thực hiện các thủ tục như khắc con dấu, kê khai tờ khai lệ phí môn bài và mở tài khoản ngân hàng. Gửi thông báo tài khoản ngân hàng lên Sở kế hoạch và đầu tư.

Trên thực tế quy trình cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại bình định thực hiện khá phức tạp và giấy mất rất nhiều thời gian cho các doanh nghiệp mới đăng ký thành lập công ty.

Nhưng hiện nay với quy định rất mới của Luật doanh nghiệp 2020 đã hạn chế được rất nhiều các thủ tục hành chính.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo Hotline Rong Ba sẽ cung cấp cho bạn những thông tin và các thủ tục uy tín nhất liên quan đến các hoạt động thành lập doanh nghiệp.

Hình thức tư vấn Tư vấn phong phú tại Rong Ba

Tư vấn qua tổng đài

Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Rong Ba làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.

Cách kết nối Tổng đài Rong Ba

Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:

Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài

Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn , khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào

Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;

Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan

Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)

Thời gian làm việc của Tổng đài Rong Ba

Thời gian làm việc của Tổng đài Rong Ba như sau:

Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần

Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 1h chiều đến 9h tối

Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành

Hướng dẫn Tư Vấn Luật tổng đài: 

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi số  nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn để gặp, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư, luật gia chuyên môn về Bảo hiểm Thai sản.

Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Rong Ba sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.

Tư vấn qua email

Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Rong Ba bạn sẽ được:

Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!

Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.

Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải

Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!

Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.

Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!

Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!

Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng

Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!

Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!

Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Rong Ba trong giờ hành chính.

Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn: 

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!

Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.

Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Rong Ba mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.

Rong Ba sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:

Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi:  (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!

Rong Ba cam kết bảo mật thông tin của khách hàng

Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Rong Ba sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.

Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.

Với năng lực pháp lý của mình, Rong Ba cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. 

Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật. Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!

Rong Ba cung cấp dịch vụ tư vấn luật hàng đầu tại Việt Nam

Nếu các bạn đang cần tìm một công ty tư vấn luật uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với chúng tôi!

Messenger
Zalo
Hotline
Gmail
Nhắn tin